Khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ công hành chính là một trong những phương pháp đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ thiết thực và hiệu quả. Đây cũng là kênh thông tin chính thức tiếp nhận ý kiến phản hồi của tổ chức công dân, góp phần giúp KBNN Đà Nẵng nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại đơn vị thông qua 02 hình thức đánh giá đó là lấy ý kiến trực tiếp trên các phiếu khảo sát và khảo trực tuyến tại website của Sở Nội vụ.
Ngân khố Quốc gia Việt Nam ra đời từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh ký sắc lệnh số 75/SL ngày 29/5/1946 thành lập Nha Ngân khố trực thuộc Bộ Tài chính để giúp Chính phủ giải quyết các nhiệm vụ cấp bách về tài chính và tiền tệ trong những ngày đầu của chính quyền cách mạng. Ngân khố Quốc gia lúc bấy giờ đã đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng chế độ tài chính tiền tệ độc lập tự chủ, góp phần đưa hai cuộc kháng chiến của dân tộc Việt Nam đi đến thắng lợi vẻ vang.
Và ngày 29 tháng 5 lịch sử đã trở thành Ngày Truyền thống của hệ thống Kho bạc Nhà nước theo QĐ số 1668/QĐ-TTg ngày 26 tháng 9 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ.